CÔNG TY TNHH ITVC TOÀN CẦU

Ngôn ngữ: vien

02253 261 208

Hours: 8AM-17PM (T2-T7)


Thiết bị đo phóng xạ, bức xạ

Phụ kiện Polimaster -Thiết bị báo rung bên ngoài

Phụ kiện Polimaster -Thiết bị báo rung bên ngoài

 
GiáVND 


Chi tiết sản phẩm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
 
Phụ kiện được sử dụng trong trường hợp điều tra an ninh đặc biệt, yêu cầu  không để thu hút sự chú ý khi thiết  bị báo động.
 
Phụ kiện báo động rung động bên ngoài có thể được kết nối với PM1401MA, PM1401GNA, PM1401K, PM1402M, PM1710A, và các mô hình PM1710GN. Nó được gắn vào túi áo sơ mi với một clip đặc biệt hoặc trên cánh tay với một vành đai cổ tay.
 
Tính năng
Trong khi thực hiện nhiệm vụ đặc biệt hoặc theo dõi phông bức xạ trong một đám đông (chẳng hạn như trò chơi bóng đá) thì rất cần thiết để tránh thu hút sự chú ý của người chứng kiến trong trường hợp nguồn phóng xạ được phát hiện và công cụ là đáng báo động. Các thiết bị báo động rung động được kết nối với màn hình bức xạ và nó được gắn vào túi của bộ đồng phục hoặc trên cổ tay của người điều khiển, do đó chỉ cảnh báo các nhà điều hành và không mang lại sự chú ý của đám đông. Sử dụng các công cụ tìm kiếm với báo động rung bên ngoài cũng làm cho nó thuận tiện để tìm kiếm các nguồn phóng xạ tại các địa điểm với độ ồn cao hay khi tín hiệu từ xây dựng trong báo là không đủ (ví dụ như khi thiết bị được đặt trên các mùa đông dày áo khoác).

Sản phẩm liên quan



Copyright © 2014 ICTV. All Rights Reserved.

tư vấn iso, tu van iso, kiểm toán năng lượng, kiem toan nang luong

02253 261 208